Yếu tô cơ bản để có thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Nội thất phòng khách rất được các gia chủ chú trọng, vì đây không chỉ  là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là nơi diễn ra các hoạt động tiếp khách khứa. Chính lẽ đó, nội thất cho căn phòng này cần được chọn lựa kỹ làm sao toát lên cái gu thẩm mỹ của chủ nhà, đồng thời tạo cho các vị khách của các bạn cảm thấy thoải mái và thán phục trầm trồ nét sang trọng, lịch sự nơi phòng khách nhà mình. Vậy khi thi công nội thất gỗ phòng khách cần lưu ý những gì và các thành phần cơ bản nào cấu thành nên nội thất cho phòng khách.
Mẫu sofa gỗ hiện đại cho phòng khách
Để thêm sự thú vị và không cứng nhắc , bạn có khả năng bày trí các khoảng tường trong phòng khách. Tuy nhiên, nó không phải là phòng trưng bày để khách chiêm ngưỡng nên việc bày trí cũng cần có chủ đề hoặc tôn trọng nhất định một số nguyên tắc. Có khả năng thiết kế nội thất đẹp đơn lẻ hoặc gắn kết nhóm chủ đề trên một hoặc nhiều bức tường. Với một bức tường bạn có thể treo 1 hoặc nhiều bức tranh cùng ý tưởng hoặc của cùng một họa sỹ. Hoặc cũng có khả năng là những bức ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nào đó của gia đình.
Phòng khách với gam màu đen trắng quyến rũ sang trọng
Khi nhắc đến nội thất phòng khách, đặc biệt là người Việt Nam chúng ta thường có thói quen sử dụng tivi ngay trong phòng khách nhà mình. Chính lẽ đó, một chiếc kệ tivi gỗ là điều hiển nhiên có khi nhắc đến phòng khách. Về chất liệu, bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên, nếu muốn tiết kiệm bạn có thể chọn chất liệu gỗ công nghiệp kém bền hơn. Ngoài ra, kệ tivi có thể kết hợp chung với tủ rượu, bufe chẳng hạn. Các nhà thiết kế nội thất sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.



Để có một thiết kế nội thất phòng khách đẹp thì bạn nên tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất, lúc đó dựa trên tâm tư ý thích của chủ nhà các KTS sẽ tư vấn cho bạn sao cho phù hợp túi tiền cũng như không gian vốn có của nhà mình. Đặc biệt hơn nữa, ngoài vai trò là 1 nhà sản xuất, 1 nhà thi công nội thất gỗ thì Viethomedecor chúng tôi còn có năng lực thiết kế với chi phí thấp – bởi vì công tác thiết kế là mảng phụ tô điểm cho các nội thất gỗ mà chúng tôi sản xuất mà thôi. Như vậy, khi bạn tìm đến chúng tôi là bạn tìm đến được 1 đơn vị làm trọn gói rồi mà không phải thông qua bất kỳ trung gian nào. Điều đó rất có lợi cho các bạn, nếu quý khách co nhu cầu thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gỗ hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để có giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay!

Nhận xét