Phòng ngủ cho con yêu

Thiết kế phòng ngủ cho bé luôn là một thách thức đối với các designer bởi nó đòi hỏi sự tinh tế trong phối màu sắc, đường nét và đặc biệt với mỗi bé ở lứa tuổi khác nhau thì nhu cầu sử dụng khác nhau nên bố trí không gian, đồ nội thất cần linh hoạt và nắm bắt được tâm lý của trẻ. 

Dưới đây là một vài thiết kế phòng ngủ trẻ em mới mà chúng tôi vừa hoàn thành để quý vị tham khảo ý tưởng khi thiết kế phòng cho con yêu. 

Phong ngu cho be trai tông màu chủ đạo là xanh song màu sắc được phối rất ăn ý với nhau từ các chi tiết nhỏ nhất. Căn phòng này phù hợp với bé từ khi còn nhỏ tới khi lớn mà các bố mẹ không sợ "lỗi mốt". 





Phòng ngủ bé gái tiếp tục chủ đề Hello Kitty song cách bố cục và phối màu sắc, ánh sáng, các phụ kiện vô cùng ăn ý với nhau. Chúng tôi tin rằng bé gái nhà bạn sẽ vô vùng thích thú khi sở hữu phòng ngủ hello kitty đáng yêu này. 




Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho bé yêu, hãy liên lạc với Nội Thất VietKids để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Nhận xét

  1. thấy những thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em của công ty rất đẹp mắt và ấn tượng, chắc chắn người tiêu dùng sẽ thích

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét