THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ MR PHƯƠNG TẠI CAO BẰNG

Thiết kế nội thất nhà phố tại Cao Bằng theo phong cách hiện đại. Các mẫu thiết kế nhà phố đã không còn quá xa lạ tại Việt Nam, cũng như các căn chung cư, nhà phố cũng cần thiết phải được thiết kế nội thất một cách tinh tế để làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà , cách bố trí nội thất khao học và ấn tượng, tạo phong cách cho ngôi nhà.

Nhu cầu phát triển của xã hội ngày càng tăng lên, vì vậy không gian sống trong ngôi nhà cũng được chủ nhà quan tâm kĩ lưỡng hơn rất nhiều. Thiết kế nội thất nhà phố phải tạo cảm giác không gian thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình và đẹp là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Với Diện tích: 110m2/sàn* 5 tầng chúng tồi đã thiết kế cho gia chủ
Sảnh và gara tầng trệt với tiểu cảnh đẹp và lối đi rộng rãi.

Phòng khách  là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách và là nơi cả gia đình sinh hoạt chung mỗi ngày, vì vậy chúng tôi đã mang đến một thiết kế nội thất một cách ấn tượng, và phải đảm bảo tính khoa học hợp lý tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi với bất cứ ai ghé thăm.
Một thiết kế nội thất đẹp phải gắn liền thiên nhiên vào căn nhà  vì vậy, sảnh, phòng khách và tầng thượng được tối ưu không gian để đưa cây xanh vào trang trí và thanh lọc không khí.

Căn phòng khách rộng rãi với bộ sofa màu nâu, điểm nhấn là chiếc ghế đơn màu vàng tạo nên sự sang trọng cho căn phòng,bàn có thể ngôi tiếp khách thư giãn nhìn ra ban công với bố trí các loại cây cảnh tạo nên sự hài hòa, bố trí hợp lý đồ dạc cho bạn một căn phòng khách đẹp như ý muốn.

Căn bếp là nơi các bà mẹ chuẩn bị cho gia đình các bữa ăn hàng ngày. Vì vậy chúng tôi đã thiết kế căn bếp tiện nghi, hiện đại với sắc màu sống động, đây đều là những màu sắc đem lại sinh khí cho không gian. Bàn đảo rộng giúp ngăn phòng bếp và các không gian bên ngoài.

Với phương châm đen lại nhưng thiết kế đẹp nhất và tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn,công trình nhà phố cao bằng còn bao gồm phòng ngủ master và phòng ngủ cho con,các bạn có thể xem thêm các thiết kế đó tại đây: http://www.viethomedecor.vn/6166/thiet-ke-noi-that-cao-bang-phong-cach-hien-dai/


Nhận xét