5 gợi ý để có một phòng khách đẹp

Dưới đây là 5 gợi ý của chúng tôi dành cho bạn để có được một thiết kế nội thất phòng khách đẹp.

1. Tạo điểm nhấn

Điểm nhấn rất quan trọng trong kiến trúc nội thất, đặc biệt là kiến trúc nội thất cho phòng khách - nơi có nhiều khách và bạn bè của gia chủ thường xuyên ghé thăm.

Vậy, tạo điểm nhấn cho phòng khách như thế nào?

Điểm nhấn có thể là bất kỳ điều gì mà gia chủ yêu thích: một bức tranh, một gam màu,...


Điểm nhấn trong phòng khách này là gia chủ đã tạo ra sự đối lập giữa hai khối màu sáng - tối trong không gian.

2. Phác thảo thiết kế

Trước khi thiết kế bạn cần phác thảo ý định thiết kế phòng của bạn cùng với những vật dụng và đồ trăng trí mà bạn muốn xếp đặt trong căn nhà mình.


3. Ánh sáng

Ánh sáng rất quan trọng trong phòng khách vì đây là không gian được sử dụng nhiều trong phòng, ánh sáng cần đủ và nó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe của gia chủ nữa.


Thiết kế phòng khách cho biệt thự tại Hạ Long là một không gian mở với nhiều ánh sáng ngập tràn cả ban công lẫn căn phòng. Nơi tuyệt vời để đọc sách và nằm nghỉ ngơi, cũng như là có những cuộc trò chuyện với mọi người.


4. Tạo sự đối xứng

Sự đối xứng trong bố cục, màu sắc, thiết kế... sẽ là những điểm nhấn nghệ thuật không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất căn nhà bạn.

5. Tiện nghi và thoải mái

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, khi bạn thiết kế nó với đầy đủ tiện nghĩ và ở vào một địa thế cực kỳ thoải mái thì gia đình sẽ có những thời khắc thật tuyệt vời bên nhau.


Nhận xét