Bạn đã được chiêm ngưỡng thiết kế nội thất căn hộ hiện đại và trẻ trung này chưa?

Thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Thiết kế phù hợp với lối sống hiện đại và riêng tư.


Không gian giản dị và trang nhã nhờ cách bài trí đồ đạc theo phong cách đơn giản và hiện đại. Không gian này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những nghệ sỹ khó tính nhất. Phòng khách sử dụng chủ yếu là chất liệu MDF phủ Malamin cao cấp đối với hệ bàn và tab, kệ tivi. Sofa sử dụng khung gỗ Sồi cao cấp với đệm bọc nỉ tinh tế.
Phòng khách này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian nhà bạn.



Bạn sẽ không cần băn khoăn về độ tinh tế của căn bếp này nữa.

Phòng bếp được thiết kế nhỏ gọn. Tone màu chủ đạo trong các thiết kế nội thất hiện đại thường là màu trắng.  Không quác cầu kỳ, gia chủ thiết kế phòng bếp nhỏ nhắn và xinh xắn. Bàn ăn thiết kế tiện lợi liền tab với hệ bàn đảo và vòi rửa.


Phòng ngủ master thiết kế với rèm cửa chớp cản nắng và cản sáng hiệu quả. Màu trắng tinh tế của không gian làm bạn muốn được bầu bạn với căn phòng nhiều hơn.


Phòng ngủ con thiết kế gần phía cửa sổ để đảm bảo ánh sáng có đủ cho thị giác của con mỗi ngày học tập và vui đùa. Màu trắng hồng không những là lựa chọn lý tưởng cho con mà chắc hẳn cha mẹ cũng sẽ thấy ưng ý với không gian này.

Nhận xét