Choáng ngợp với nội thất căn hộ đẹp lung linh của cặp vợ chồng trẻ chỉ 45m2

Nội thất căn hộ của hai vợ chồng trẻ này chỉ có 45m2 nhưng đẹp lung linh khiến ai cũng phải mê mẩn mỗi khi ngắm nhìn.


Không gian xanh để đọc sách, nghỉ ngơi hoặc đơn giản là tắm nắng ngoài trời trong một ngày nắng đẹp


Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là cả thiên nhiên đã đến gần bên bạn. Hãy thử tưởng tượng, nếu được sở hữu một căn hộ nhỏ xinh và gần gũi đến thế này, chúng ta đã có được cuộc sống ước mơ rồi phải không nào?\


Phòng khách thiết kế rộng rãi với chiều sâu của không gian cùng những điểm nhấn thiết kế phá cách khiến cho bạn chỉ có thể mê mẩn nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Căn hộ thiết kế chỉ với 45m2 thôi nhưng bạn có cảm tưởng nó giống như thiết kế của căn biệt thự mini vậy.


Phòng bếp thiết kế hiện đại với tone màu trắng tinh tế trong tổng thể kiến trúc không gian hài hòa và hiện đại. Một không gian sống hiện đại trong một diện tích 45m2 sẽ là thiết kế hứa hẹn được nhiều người quan tâm vì những ưu điểm của nó cũng như sự tinh tế trong từng nét thiết kế nội thất.


Tầng hai là thiết kế phòng đọc cùng phòng ngủ xinh xắn. Không gian tuyệt vời của căn phòng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với cuộc sống của mình mỗi ngày.

Trần tầng 2 thiết kế hệ mở với cửa sổ áp mái tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Không những khiến cho căn nhà ngập tràn ánh sáng mà còn tạo ra những đường kiến trúc độc đáo, mới lạ cho căn nhà của bạn.



Nhận xét