Cùng chiêm ngưỡng 5 mẫu phòng ngủ đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất 2018

Những mẫu phòng ngủ nào đang được ưa chuộng trong năm 2018? Dưới đây là 5 mẫu phòng ngủ đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất

 Màu vàng chanh tươi mát cùng căn phòng ngủ được thiết kế trên tầng áp mái hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với bất cứ ai. Đặc biệt, nó được những người trẻ độc thân và thích sự khác lạ chú ý và săn đón.


Nét đẹp đến từ sự mộc mạc và giản dị. Không gian này thực là tuyệt vời đối với những ai yêu thích phong cách thiết kế gần gũi, tự nhiên, giản dị và mộc mạc.


Thế giới của những "kẻ lười" là đây. Sống trong căn phòng này, chắc hẳn bạn chẳng còn muốn rời khỏi phòng để đi đâu nữa, đặc biệt là trong những ngày mùa đông nữa chứ.



Phong cách sống hiện đại, trẻ trung này sẽ được hiện thực hóa nếu bạn sở hữu  một căn hộ có căn phòng với cửa sổ kính này. Bạn sẽ được tận hưởng ánh nắng và bầu trời đêm qua khung cửa thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi thực hiện những niềm vui ấy ngay tại căn nhà của mình?


Không gian này phù hợp với những căn hộ chung cư cao tầng. Gia chủ là người yêu thích sự riêng tư với một chiếc ghế bành rất thời trang. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố hoặc nhâm nhi ly vang và tận hưởng cảnh đêm hay đọc sách ở đó tùy thích.

Những điểm đặc biệt này đã làm nên phong cách độc đáo, cá tính của phòng ngủ đang được săn đón nhất hiện nay.

Nhận xét