Thiết kế nội thất căn hộ chung cư với gam màu trắng tinh tế hiện đại

Gam màu trắng tinh tế sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích  và muốn thiết kế nội thất chung cư nhà mình với gam màu tinh khôi này. Thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư với gam màu trắng này sử dụng chủ yếu bằng gỗ MDF nhập khẩu Malaysia kết hợp với lớp Acrylic bóng gương của Tây Ban Nha và Úc. Đảm bảo tuyệt tác này sẽ làm hài lòng những khách hàng tinh tế nhất.






Hệ tủ bếp giống với phòng khách cũng được thiết kế với gam màu sáng tinh tế kết hợp màu xám. Phòng khách và bếp được nối liền với nhau thông qua không gian của một chiếc bàn ăn nhỏ, dành cho những ngày chỉ có một mình.
Vật liệu sử dụng chủ yếu là Acrylic Tây Ban Nha với cốt MDF Malaysia cao cấp. Vì vậy, sản phẩm không những có độ bóng và tinh xảo đến từng chi tiết mà còn gia tăng độ bền cho sản phẩm.




Phòng ngủ master được làm toàn bộ bằng tone màu trắng điểm đồ trang trí và các đường nét màu đen để tạo ra sự đối lập màu sắc và bố cục cho căn phòng.


Phòng ngủ con bao gồm hệ bàn học tập, giường ngủ và những ngăn trang trí nhỏ tích hợp vô cùng thú vị. Giá sách của con được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo, điểm những khung hình màu xanh dịu nhẹ của đại dương hay nền trời tạo ra một sự hứng thú và tươi mới cho con mỗi khi định ngồi vào bàn học.

Nhận xét