Thiết kế nội thất chung cư sang trọng và hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng và hiện đại. Căn hộ chung cư với phong cách nội thất trẻ trung là niềm mơ ước của nhiều khách hàng.


Phòng khách thiết kế tinh tế và sang trọng. Không gian hiện đại với gam màu trầm ấm tăng thêm sự quyến rũ và tinh tế cho nội thất căn hộ chung cư. Vách ngăn được sử dụng để thiết kế ban thờ riêng biệt với các không gian.



Phòng khách sử dụng vách ốp tường và gương tạo thêm sự độc đáo cho kiến trúc nội thất. Ban thờ được sắp đặt vào không gian yên tĩnh, ít có sự di chuyển, hợp phong thủy.


Phòng khách và bếp thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã. Không gian rộng rãi khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi ngồi nghỉ ngơi cũng như nấu bữa ăn cho gia đình.




Giường ngủ và bàn làm việc đều được thiết kế cạnh cửa sổ với không gian thoáng. Thiết kếnội thất phòng ngủ với phong cách trẻ trung và hiện đại. Giảm cảm giác nhàm chán và bí bách trong những không gian phòng ngủ truyền thống.




Phòng ngủ thiết kế tinh tế. Với các đường nét phối lết hợp màu sắc tuyệt vời. Không gian nhà bạn sẽ trở nên ấm cũng và vintage hơn bao giờ hết nhờ sự phối kết hợp đặc sắc này.




Phòng ngủ con thiết kế với gam màu gỗ tinh tế. Con có thể sử dụng căn phòng này ngay cả khi trưởng thành mà vẫn không cần lo lắng gì nhiều về sự lỗi mốt cũng như thiết kế không còn phù hợp với không gian và tuổi tác của con nữa.




Phong cách thiết kế nội thất cho chung cư đang được ưa chuộng với sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung.

Nhận xét