[Thiết kế độc đáo]: Sống thoải mái trong căn hộ nhỏ nhờ thiết kế nội thất thông minh của gia đình Nhật

Không gian sống ở đô thị thường hạn chế. Vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất nhà thông minh là một giải pháp có nhiều ưu thế.

Căn hộ nhỏ của cặp vợ chồng người Nhật dưới đây là một gợi ý nho nhỏ cho bạn nếu bạn đang thực sự muốn thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ của mình.



Bài trí không gian rất hợp lý và vẫn đày đủ các đồ nội thất cơ bản. Cửa vách ngăn giúp chia tách không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi.


Phòng ăn được nối liền với khu phòng khách, giữ được độ thoáng rộng cho không gian. Không gian tiếp khách được thiết kế không chút màu mè hay kiểu cách. Vợ chồng gia chủ đã chọn sofa khung gỗ để tăng thêm sự gần gũi với tự nhiên. Những góc nhìn xinh xắn luôn tạo cảm giác ấm cúng cho mọi người khi sử dụng. Không gian chức năng đủ đầy các vật dụng cần thiết như bàn nhỏ đặt sách, điểm nhấn từ tranh treo tường và chậu cây treo. Phía sau sofa được tận dụng để bố trí tủ đựng đồ và nơi bày biện những vật lưu niệm xinh xinh.



Chủ nhân của căn hộ đã khéo léo thiết kế tủ âm tường sát trần đủ để chia vô số ngăn kệ bên trong, tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc khoa học, ngăn nắp. Thêm vào đó là máy chiếu tiện lợi cho những giờ xem phim, giải trí của gia đình. Có con nhỏ nên vợ chồng trẻ không quên thêm thảm và tủ đựng đồ chơi giúp không gian thêm hữu ích.



Một căn phòng như này thật là tuyệt vời phải không? 





Nhận xét